แจ้งเตือนเมื่อมีสินค้า

Dimensions

43 cm 30.5 cm 16.5 cm 1.25 kg
ลักษณะ 1305301041
การออกแบบที่มีการจัดระเบียบอย่างดีนี้ทำให้เป็นเพื่อนคู่ใจที่สมบูรณ์แบบเมื่อคุณต้องการนำงานติดตัวไปด้วย กว้างขวางเพียงพอสำหรับแล็ปท็อปและแท็บเล็ตของคุณ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าขนาดเล็กจำนวนมากเพื่อเก็บสิ่งของจำเป็นชิ้นเล็ก ๆ ไว้ในที่และเข้าถึงได้ง่าย กระเป๋าด้านนอกรวมถึงกระเป๋ากันน้ำสำหรับขวดน้ำหรือร่ม สไตล์ที่เลือกมาพร้อมกับ TUMI Accents Kit หลากสีสัน (ป้ายติดกระเป๋า, แผ่นแปะโมโนแกรม, ที่พันมือจับ และสายรัดซิป) โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ประเทศผลิต: China
ขนาด
สูง: 43 cm
กว้าง: 30.5 cm
ลึก: 16.5 cm
ขยายได้: null cm
Shoulder strap: 88.9null
Handle drop: 3.18null
น้ำหนัก
1.25kg
วัสดุหลัก
บาลีสติก
Pouch Dimensions
สูง: null null
กว้าง: null null
ลึก: null null
Expanable: null null
ขนาดแล็ปท็อป
ใส่ได้ถึง 15 นิ้ว
คุณสมบัติภายใน
  • กระเป๋าใส่โน้ตบุ๊กแบบบุฟองน้ำ (ใส่ได้กับหน้าจอ 15 นิ้ว)
  • กระเป๋าใส่แท็บเล็ตบุนวม
  • ช่องซิป
  • ช่องเปิด 2 ช่อง
  • กระเป๋าสื่อ
  • ช่องใส่การ์ด 3 ช่อง
  • ห่วงใส่ปากกา
  • สายห้อยกุญแจ
  • TUMI Tracer®
  • คุณสมบัติภายนอก
  • ปิดด้วยกระดุมแม่เหล็ก ช่องหลักเปิดปิดด้วยซิป ช่องซิปใต้แผ่นปิด ช่องเปิดใต้แผ่นปิด ช่องซิปรูปตัว U ด้านหน้า ช่องซิปตรงด้านหน้า ช่องซิปด้านข้าง 2 ช่อง (หนึ่งช่องมีซับในกันน้ำ)
  • อีเมลล์ถึงเรา

    ส่ง

    ติดต่อเรา

    02-761-9936

    TUMI Innovation by design

    Add-a-bag System
    กระเป๋าเดินทางและกระเป๋าถือของTUMI หลายชิ้น มีช่องด้านหลังเพื่อใช้สำหรับการสวมเข้าไปกับคันชักของกระเป๋าเดินทางได้ ให้คุณสามารถวางและพกพากระเป๋าที่ใส่ของหนัก วางลงบนกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อได้ เพื่อลากไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดาย
    FXT Ballistic®
    TUMI เป็นเจ้าแรกที่นำเส้นใยบอลลิสติกไนลอนมาสู่ตลาดผู้บริโภคเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา และในปัจจุบัน เราได้ปรับปรุงเส้นใยชนิดนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยผ้ากันกระสุนแบบพิเศษ FXT ของเรา ซึ่งผสานการทอที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและสารเคลือบชนิดพิเศษเพื่อให้มีความทนทานและกันรอยขีดข่วนได้เป็นพิเศษ และในการทดสอบความทนทาน เส้นใยไนลอนกันกระสุน FXT ของเรามีประสิทธิภาพดีเหนือกว่าวัสดุอ่อนนุ่มชั้นนำของคู่แข่ง.
    Omega Closure System®
    ซิปที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ TUMI สามารถลดความเสี่ยงในการเกิดความเสียหายต่อซิป ด้วยป้ายซิปได้รับการออกแบบมาเพื่อให้หลุดจากกระเป๋าหากเกิดการติดขัด คุณจึงสามารถเปลี่ยนป้ายซิปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แทนที่จะต้องเปลี่ยนซิปทั้งเส้น.
    Tumi Tracer®
    Tumi Tracer® เป็นโปรแกรมเสริมแบบพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าของ TUMI สามารถค้นหาสิ่งของที่สูญหายหรือถูกขโมย โดยอาศัยหมายเลขผลิตภัณฑ์ 20 หลักที่ไม่ซ้ำกันบนแผ่นโลหะพิเศษซึ่งถูกติดไว้กับผลิตภัณฑ์ของ TUMI อย่างถาวร เมื่อมีการลงทะเบียนกระเป๋าไว้กับเรา หมายเลขดังกล่าวพร้อมทั้งข้อมูลติดต่อของเจ้าของกระเป๋าจะถูกป้อนเข้าสู่ฐานข้อมูล Tracer ของเรา และจะถูกนำมาใช้เพื่อช่วยในการค้นหากระเป๋าที่สูญหายหรือถูกขโมยเมื่อมีการรายงานให้เราทราบ.
    ช่องเก็บของกันน้ำ
    ช่องเก็บของที่ออกแบบมาเป็นพิเศษนี้เหมาะสำหรับการจัดเก็บสิ่งของที่เปียกและชื้น ได้แก่ ร่ม ขวดน้ำ และชุดออกกำลังกาย เพื่อแยกออกจากสิ่งของอื่น ๆ ในกระเป๋า
    กระเป๋าเพื่อการปกป้องสัมภาระของคุณ
    กระเป๋าบุนวมที่นุ่มเป็นพิเศษและมีน้ำหนักเบานี้บุด้วยหนังกลับที่ทำจากเส้นใยไมโครไฟเบอร์และทนต่อรอยขีดข่วน เพื่อการปกป้องที่มากขึ้น.
    eReader
    ผลิตภัณฑ์นี้มีกระเป๋าหรือช่องใส่ของที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใส่อุปกรณ์ประเภท eReader ได้แก่ iPad™, Kindle™ และ Nook™

    มุมมอง 360

    กระเป๋าเป๋สะพายหลัง Flap Backpack

    ALPHA

    28,800 บาท