แจ้งเตือนเมื่อมีสินค้า

Dimensions

11 cm 24 cm 1.25 cm 0.32 kg
ลักษณะ 1416491041
วิทยาศาสตร์ทางวิศวกรรมที่อยู่เบื้องหลัง McLaren และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของ TUMI ได้มารวมกันเพื่อการผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และเทคโนโลยี เป้สะพายหลังรุ่นนี้สะท้อนการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ของยานยนต์ที่โดดเด่นด้วยแผงด้านหน้าที่หล่อขึ้นรูปจากคาร์บอนไฟเบอร์ และเส้นสายที่ไฮไลท์ด้วยสีส้มมะละกอเพื่อสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของ McLaren ด้วยขนาดกะทัดรัดทำให้ดูน่าดึงดูด และการเพิ่มปลอกแล็ปท็อปบุนวมและพอร์ต USB จะช่วยให้คุณมีไฟไปตลอดการเดินทางที่ยาวนานที่สุด
ประเทศผลิต: China
ขนาด
สูง: 11 cm
กว้าง: 24 cm
ลึก: 1.25 cm
ขยายได้: null cm
Shoulder strap: 127null
Handle drop: nullnull
น้ำหนัก
0.32kg
วัสดุหลัก
ผ้า
Pouch Dimensions
สูง: null null
กว้าง: null null
ลึก: null null
Expanable: null null
คุณสมบัติภายใน
  • พวงกุญแจ TUMI | McLaren ( สามารถถอดออกได้ )
  • ช่องใส่ปากกา
  • TUMI Tracer®
  • คุณสมบัติภายนอก
  • ช่องเก็บสัมภาระหลักเปิด-ปิดด้วยซิป
  • ช่องสำหรับการเปิดกระเป๋าจากด้านหลังเปิดปิดด้วยแถบแม่เหล็ก
  • อีเมลล์ถึงเรา

    ส่ง

    ติดต่อเรา

    02-761-9936

    TUMI Innovation by design

    HTLS Polyester®
    HTLS® เป็นผ้าสำหรับผลิตกระเป๋าเดินทางที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งผสานความทนทานเข้ากับสมบัติการหดตัวที่ต่ำ ช่วยให้ผ้าอยู่ทรงภายใต้สภาวะที่มีอุณหภูมิและสภาพอากาศหลากหลาย.
    Omega Closure System®
    ซิปที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ TUMI สามารถลดความเสี่ยงในการเกิดความเสียหายต่อซิป ด้วยป้ายซิปได้รับการออกแบบมาเพื่อให้หลุดจากกระเป๋าหากเกิดการติดขัด คุณจึงสามารถเปลี่ยนป้ายซิปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แทนที่จะต้องเปลี่ยนซิปทั้งเส้น.
    Tumi Tracer®
    Tumi Tracer® เป็นโปรแกรมเสริมแบบพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าของ TUMI สามารถค้นหาสิ่งของที่สูญหายหรือถูกขโมย โดยอาศัยหมายเลขผลิตภัณฑ์ 20 หลักที่ไม่ซ้ำกันบนแผ่นโลหะพิเศษซึ่งถูกติดไว้กับผลิตภัณฑ์ของ TUMI อย่างถาวร เมื่อมีการลงทะเบียนกระเป๋าไว้กับเรา หมายเลขดังกล่าวพร้อมทั้งข้อมูลติดต่อของเจ้าของกระเป๋าจะถูกป้อนเข้าสู่ฐานข้อมูล Tracer ของเรา และจะถูกนำมาใช้เพื่อช่วยในการค้นหากระเป๋าที่สูญหายหรือถูกขโมยเมื่อมีการรายงานให้เราทราบ.
    CX6™
    TUMI ได้ร่วมมือกับ Carbitex บริษัทผู้ผลิตจากสหรัฐอเมริกาเพื่อเปลี่ยนกระเป๋าเดินทางแบบแข็งแบบดั้งเดิมให้เป็นคอลเลคชั่นกระเป๋าและอุปกรณ์เดินทางที่หรูหราพร้อมสัมผัสนุ่มนวล ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียมและผ้าสมรรถนะสูง เส้นใยคาร์บอน CX6™ ชนิดพิเศษของ TUMI นี้ผลิตขึ้นในอเมริกา มีความหนาแน่นสูงซึ่งเกิดจากการถักทอและออกแบบอย่างประณีตเพื่อให้กระเป๋าเดินทางของคุณมีความแข็งแรงสูง มีการยืดน้อย และน้ำหนักเบา.

    มุมมอง 360

    กระเป๋าดาดเอว Brox Slim Utility Pouch

    TUMI I MCLAREN

    17,000 บาท