แจ้งเตือนเมื่อมีสินค้า

Dimensions

24 cm 20.5 cm 3.75 cm 0.43 kg
ลักษณะ 1173451041
กระเป๋าสะพายข้างขนาดเล็กบางเฉียบใบนี้เก็บสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันของคุณไว้ได้อย่างปลอดภัย มีช่องกระเป๋าด้านในและด้านนอกหลายช่อง รวมถึงช่องซิปด้านหลังเพื่อให้หยิบโทรศัพท์ได้สะดวก สายสะพายไหล่สามารถปรับได้ ส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่น Alpha 3 ของเรา ชิ้นส่วนธุรกิจและการเดินทางอันโดดเด่นที่นำการออกแบบที่ล้ำสมัย ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และฟังก์ชันที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันมาไว้ด้วยกัน ผลิตจากไนลอน FXT® ballistic nylon ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ TUMI (วัสดุสำหรับสินค้าบางรายการอาจแตกต่างกันไป)
ประเทศผลิต: China
ขนาด
สูง: 24 cm
กว้าง: 20.5 cm
ลึก: 3.75 cm
ขยายได้: null cm
Shoulder strap: 157.48null
Handle drop: nullnull
น้ำหนัก
0.43kg
วัสดุหลัก
บาลีสติก
Pouch Dimensions
สูง: null null
กว้าง: null null
ลึก: null null
Expanable: null null
คุณสมบัติภายใน
  • ช่องซิป ช่องใส่บัตร 3 ช่อง ห่วงใส่ปากกา สายห้อยกุญแจ TUMI Tracer®
  • คุณสมบัติภายนอก
  • ซิปสำหรับเข้าสู่ช่องสัมภาระหลัก
  • ช่องซิปรูปตัว U บริเวณด้านหน้ากระเป๋า,ช่องสอดบริเวณด้านหลังกระเป๋า
  • สายสะพายแบบปรับได้
  • อีเมลล์ถึงเรา

    ส่ง

    ติดต่อเรา

    02-761-9936

    TUMI Innovation by design

    FXT Ballistic®
    TUMI เป็นเจ้าแรกที่นำเส้นใยบอลลิสติกไนลอนมาสู่ตลาดผู้บริโภคเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา และในปัจจุบัน เราได้ปรับปรุงเส้นใยชนิดนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยผ้ากันกระสุนแบบพิเศษ FXT ของเรา ซึ่งผสานการทอที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและสารเคลือบชนิดพิเศษเพื่อให้มีความทนทานและกันรอยขีดข่วนได้เป็นพิเศษ และในการทดสอบความทนทาน เส้นใยไนลอนกันกระสุน FXT ของเรามีประสิทธิภาพดีเหนือกว่าวัสดุอ่อนนุ่มชั้นนำของคู่แข่ง.
    Omega Closure System®
    ซิปที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ TUMI สามารถลดความเสี่ยงในการเกิดความเสียหายต่อซิป ด้วยป้ายซิปได้รับการออกแบบมาเพื่อให้หลุดจากกระเป๋าหากเกิดการติดขัด คุณจึงสามารถเปลี่ยนป้ายซิปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แทนที่จะต้องเปลี่ยนซิปทั้งเส้น.
    Tumi Tracer®
    Tumi Tracer® เป็นโปรแกรมเสริมแบบพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าของ TUMI สามารถค้นหาสิ่งของที่สูญหายหรือถูกขโมย โดยอาศัยหมายเลขผลิตภัณฑ์ 20 หลักที่ไม่ซ้ำกันบนแผ่นโลหะพิเศษซึ่งถูกติดไว้กับผลิตภัณฑ์ของ TUMI อย่างถาวร เมื่อมีการลงทะเบียนกระเป๋าไว้กับเรา หมายเลขดังกล่าวพร้อมทั้งข้อมูลติดต่อของเจ้าของกระเป๋าจะถูกป้อนเข้าสู่ฐานข้อมูล Tracer ของเรา และจะถูกนำมาใช้เพื่อช่วยในการค้นหากระเป๋าที่สูญหายหรือถูกขโมยเมื่อมีการรายงานให้เราทราบ.
    ALPHA กระเป๋าสะพายข้าง Pocket Bag Small  lifestyle | TUMI
    ALPHA กระเป๋าสะพายข้าง Pocket Bag Small  lifestyle | TUMI
    ALPHA กระเป๋าสะพายข้าง Pocket Bag Small  lifestyle | TUMI

    มุมมอง 360

    กระเป๋าสะพายข้าง Pocket Bag Small

    ALPHA

    12,500 บาท