แจ้งเตือนเมื่อมีสินค้า
ลักษณะ 1172551041
อเนกประสงค์และใช้งานได้จริง ชุดอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดนี้เก็บทุกสิ่งที่จำเป็นของคุณ ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวพักผ่อนหรือไปยิม ด้านในมีช่องซิป 3 ช่อง ทุกช่องมีหน้าต่างใส คุณจึงมองเห็นสิ่งที่อยู่ข้างใน ที่จับสำหรับพกพาจะคลายออกเพื่อให้คุณสามารถติดเข้ากับราวแขวนผ้าเช็ดตัวได้

ส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่น Alpha 3 ของเรา ผลิตจากไนลอน FXT® ballistic ไนลอน FXT® ที่ได้รับสิทธิบัตรและทนทานเป็นพิเศษของ TUMI ชิ้นงานสำหรับธุรกิจและการเดินทางอันเป็นเอกลักษณ์ของเราผสมผสานการออกแบบที่เป็นนวัตกรรม ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และฟังก์ชันการทำงานที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน
ประเทศผลิต: China
ขนาด
สูง: 14 cm
กว้าง: 21.5 cm
ลึก: 9 cm
ขยายได้: null cm
Shoulder strap: nullnull
Handle drop: nullnull
น้ำหนัก
0.25kg
วัสดุหลัก
บาลีสติก
Pouch Dimensions
สูง: null null
กว้าง: null null
ลึก: null null
Expanable: null null
คุณสมบัติภายใน
  • กระเป๋าซิป 3 ช่องหน้าต่างใส ซับในต้านเชื้อแบคทีเรีย TUMI Tracer®
  • คุณสมบัติภายนอก
  • ช่องเก็บสัมภาระหลักเปิด-ปิดด้วยซิป
  • ช่องซิป ด้านหน้ารูปตัว U
  • ช่องซิปด้านหน้าพร้อมซับในบุนวม
  • ช่องสำหรับการเปิดกระเป๋าจากด้านหลังแบบรวดเร็ว
  • อีเมลล์ถึงเรา

    ส่ง

    ติดต่อเรา

    02-761-9936

    TUMI Innovation by design

    ซับในที่มีคุณสมบัติต้านแบคทีเรีย
    ผลิตภัณฑ์นี้มาพร้อมกับซับในที่มีคุณสมบัติยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียหรือเชื้อราอันเป็นสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์.
    FXT Ballistic®
    TUMI เป็นเจ้าแรกที่นำเส้นใยบอลลิสติกไนลอนมาสู่ตลาดผู้บริโภคเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา และในปัจจุบัน เราได้ปรับปรุงเส้นใยชนิดนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยผ้ากันกระสุนแบบพิเศษ FXT ของเรา ซึ่งผสานการทอที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและสารเคลือบชนิดพิเศษเพื่อให้มีความทนทานและกันรอยขีดข่วนได้เป็นพิเศษ และในการทดสอบความทนทาน เส้นใยไนลอนกันกระสุน FXT ของเรามีประสิทธิภาพดีเหนือกว่าวัสดุอ่อนนุ่มชั้นนำของคู่แข่ง.
    Tumi Tracer®
    Tumi Tracer® เป็นโปรแกรมเสริมแบบพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าของ TUMI สามารถค้นหาสิ่งของที่สูญหายหรือถูกขโมย โดยอาศัยหมายเลขผลิตภัณฑ์ 20 หลักที่ไม่ซ้ำกันบนแผ่นโลหะพิเศษซึ่งถูกติดไว้กับผลิตภัณฑ์ของ TUMI อย่างถาวร เมื่อมีการลงทะเบียนกระเป๋าไว้กับเรา หมายเลขดังกล่าวพร้อมทั้งข้อมูลติดต่อของเจ้าของกระเป๋าจะถูกป้อนเข้าสู่ฐานข้อมูล Tracer ของเรา และจะถูกนำมาใช้เพื่อช่วยในการค้นหากระเป๋าที่สูญหายหรือถูกขโมยเมื่อมีการรายงานให้เราทราบ.

    มุมมอง 360

    กระเป๋าพกพา Split Travel Kit

    ALPHA

    6,800 บาท