กระเป๋าขึ้นเครื่อง Aero International Expandable 4 Wheel Carry-On

78,000 บาท
  • มีสินค้า
สี: BLACK
คู่มือการพกพาขึ้นเครื่องของสายการบิน ขนาดที่กำหนดโดยผู้ให้บริการ ดูรายการ
แจ้งเตือนเมื่อมีสินค้า

Dimensions

56 cm 35.5 cm 23 cm 5.13 kg
ลักษณะ 1389641041
ด้วยวิศวกรรมที่อยู่เบื้องหลังการรังสรรค์ยานยนตร์ ของ McLaren และนวัตกรรมในการผลิตภัณฑ์ผลิตภันท์ต่างๆของ TUMI นั้นได้มารวมกันเพื่อสร้างการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และเทคโนโลยีที่สะท้อนถึงการออกแบบยนตรกรรม กระเป๋าเดินทางใบนี้ ได้ถูกรังสรรค์ ขึ้นด้วยการผสมผสานงานฝีมือ และ วัสดุที่ทนทานที่รวมถึง Tegris® หรือว่าจะเป็นบริเวณด้านหน้ากระเป๋าที่ที่ขึ้นรูปด้วยการหล่อขึ้นรูป และ คาร์บอนไฟเบอร์ อย่าง CX6™ พร้อมด้วยอิทธิพลในการให้แรวบัลดาลใจ ของ McLaren นั้นยังคงมีให้เห็นจาก การออกแบบสายรัดซึ่งชวนให้นึกถึงสายรัดนิรภัยของ McLaren อีกทั้งยังใช้ สี ปาปาย่า มาทำให้ตัวกระเป๋าโดนเด่นขึ้นมาอีกระดับพร้อมกับให้สัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์พาะตัว นอกจากนั้น ยัง มาพร้อมพอร์ต USBในตัว, พร้อมถุงผ้าสำหรับใส่เสื้อผ้าระหว่างการเดินทาง และ ที่ขาดไม่ได้คือเคสที่สามารถขยายได้เพิ่มอีก 2 นิ้ว ทำให้กระเป๋าในนี้ ยังคงสามารถมอบฟังก์ชันการทำงานและความทนทานที่เหนือกว่า โดยที่ไม่ลดทอนรูปลักษณ์อันสวยงาม
ประเทศผลิต: China
ขนาด
สูง: 56 cm
กว้าง: 35.5 cm
ลึก: 23 cm
ขยายได้: 28 cm
น้ำหนัก
5.13kg
ความจุ
36L
วัสดุหลัก
กรอบแข็ง
Pouch Dimensions
สูง: null null
กว้าง: null null
ลึก: null null
Expanable: null null
คุณสมบัติภายใน
  • ที่แขวน
  • ช่องเก็บสูทแยก ที่สามารถถอดออกได้ (สำหรับใส่ชุดสูท จำนวน 1 ชุด)
  • ตัวแบ่งซิป
  • ช่องซิปตาข่าย
  • USB port ในตัว ( ไม่รวมพาวเวอร์แบงค์)
  • ช่องซิปจำนวน 2 ช่อง
  • ช่องใส่การ์ด
  • คุณสมบัติภายนอก
  • ฝาด้านหน้า หรือ ช่องแยก ซิปสำหรับเข้าสู่ช่องเก็บสัมภ่าระหลัก
  • ที่ห้อยกระเป๋า
  • จุดป้องกันด้านข้าง
  • ที่จับด้านบนและด้านข้างแบบพับเก็บได้
  • หูจับแบบเลื่อม 3 ระดับ
  • ตัวล็อคแบบรหัส TSA ในตัว,ซิปสำหรับส่วนขยาย
  • ล้อกระเป๋าแบบดูโอ-สปินนิ่ง ทั้ง 4 ล้อ
  • TUMI Tracer®
  • อีเมลล์ถึงเรา

    ส่ง

    ติดต่อเรา

    02-761-9936

    TUMI Innovation by design

    คันชักอะลูมิเนียมเกรดอากาศยาน
    เสาคันชักกระเป๋าของเราทำจากอะลูมิเนียมเกรดอากาศยาน จึงมีน้ำหนักเบาและทนทานมาก.
    HTLS Polyester®
    HTLS® เป็นผ้าสำหรับผลิตกระเป๋าเดินทางที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งผสานความทนทานเข้ากับสมบัติการหดตัวที่ต่ำ ช่วยให้ผ้าอยู่ทรงภายใต้สภาวะที่มีอุณหภูมิและสภาพอากาศหลากหลาย.
    Omega Closure System®
    ซิปที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ TUMI สามารถลดความเสี่ยงในการเกิดความเสียหายต่อซิป ด้วยป้ายซิปได้รับการออกแบบมาเพื่อให้หลุดจากกระเป๋าหากเกิดการติดขัด คุณจึงสามารถเปลี่ยนป้ายซิปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แทนที่จะต้องเปลี่ยนซิปทั้งเส้น.
    Tumi Tracer®
    Tumi Tracer® เป็นโปรแกรมเสริมแบบพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าของ TUMI สามารถค้นหาสิ่งของที่สูญหายหรือถูกขโมย โดยอาศัยหมายเลขผลิตภัณฑ์ 20 หลักที่ไม่ซ้ำกันบนแผ่นโลหะพิเศษซึ่งถูกติดไว้กับผลิตภัณฑ์ของ TUMI อย่างถาวร เมื่อมีการลงทะเบียนกระเป๋าไว้กับเรา หมายเลขดังกล่าวพร้อมทั้งข้อมูลติดต่อของเจ้าของกระเป๋าจะถูกป้อนเข้าสู่ฐานข้อมูล Tracer ของเรา และจะถูกนำมาใช้เพื่อช่วยในการค้นหากระเป๋าที่สูญหายหรือถูกขโมยเมื่อมีการรายงานให้เราทราบ.
    X-Brace 45® Handle System
    ระบบคันชักแบบใหม่นี้เป็นระบบคันชักที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ทำจากอะลูมิเนียมเกรดอากาศยานที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ด้วยโคงสร้างกันกระแทกโดยรอบคันชักภายในกระเป๋าเพื่อปกป้องคันชักกระเป๋าเดินทาง ของคุณจากความเสียหาย พร้อมทั้งลดน้ำหนักโดยรวมของกระเป๋า
    Tegris®
    TEGRA-LITE® กระเป๋าเดินทางแบบแข็งที่มีน้ำหนักเบา ทำจาก Tegris®วัสดุคอมโพสิตพอลิพรอพิลีนแบบใหม่ที่มีน้ำหนักเบาและทนทานอย่างเหลือเชื่อ ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย Milliken® สำหรับการใช้งานในเกราะกันกระสุน อุปกรณ์ป้องกันทางกีฬาที่ใช้ในการแข่งขัน NFL และ NASCAR และชิ้นส่วนรถยนต์ Tegris ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มีความแข็งแรงและทนต่อแรงกระแทกที่ไม่มีใครเทียบได้ และยังเป็นไปตามมาตรฐานความเป็นเลิศด้านการออกแบบของ TUMI และ TUMI เป็นมีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการใช้วัสดุชนิดนี้ในผลิตภัณฑ์เพื่อการเดินทางและอุปกรณ์เสริม.
    DuraFold™
    DuraFold™ เป็นวิธีการผลิตที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ TUMI ซึ่งสามารถพับและเสริมความแข็งแรงบริเวณมุมของกระเป๋าเดินทางแบบแข็งด้วยการเย็บที่ทนและฝาครอบที่ทนทานต่อแรงกระแทก ทำให้มุมกระเป๋ามีความแข็งแรงและทนต่อแรงกระแทกที่เหนือกว่า เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน.
    CX6™
    TUMI ได้ร่วมมือกับ Carbitex บริษัทผู้ผลิตจากสหรัฐอเมริกาเพื่อเปลี่ยนกระเป๋าเดินทางแบบแข็งแบบดั้งเดิมให้เป็นคอลเลคชั่นกระเป๋าและอุปกรณ์เดินทางที่หรูหราพร้อมสัมผัสนุ่มนวล ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียมและผ้าสมรรถนะสูง เส้นใยคาร์บอน CX6™ ชนิดพิเศษของ TUMI นี้ผลิตขึ้นในอเมริกา มีความหนาแน่นสูงซึ่งเกิดจากการถักทอและออกแบบอย่างประณีตเพื่อให้กระเป๋าเดินทางของคุณมีความแข็งแรงสูง มีการยืดน้อย และน้ำหนักเบา.

    มุมมอง 360

    กระเป๋าขึ้นเครื่อง Aero International Expandable 4 Wheel Carry-On

    TUMI I MCLAREN

    78,000 บาท