กระเป๋าเอกสาร Expandable Organizer Laptop Brief

28,800 บาท
  • สินค้าหมด
สี: NAVY/GREY
แจ้งเตือนเมื่อมีสินค้า

Dimensions

32 cm 40.5 cm 14 cm 2.31 kg
ลักษณะ 1173051602
ด้วยซองใส่ ที่ถอดออกได้สำหรับแล็ปท็อปขนาดไม่เกิน 15 นิ้ว}, ช่องหลักที่ขยายได้ และส่วนช่องใส่เอกสายย่อย กระเป๋าเอกสารรุ่นนี้จึงมีความอเนกประสงค์และมีการจัดระเบียบที่ยอดเยี่ยม คุณสมบัติรวมถึงช่องกระเป๋าแท็บเล็ตบุนวมและช่องกระเป๋าหลายช่องสำหรับอุปกรณ์เสริม ด้านนอกมีช่อง U-zip สองช่อง โดยอีกช่องหนึ่งมีซับในกันน้ำสำหรับใส่ร่มหรือขวดน้ำส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่น Alpha 3 ของเรานั้น ผลิตจากไนลอน FXT® ballistic ไนลอน FXT® ที่ได้รับสิทธิบัตรและทนทานเป็นพิเศษของ TUMI ด้วยชิ้นงานอันเป็นเอกลักษณ์ของ ทั้งด้านธุรกิจและการเดินทางของเรานั้นได้ผสมผสานการออกแบบที่เป็นนวัตกรรม อีกทั้ง ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าที่มาพร้อมด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ดีที่สุด ด้วยสไตล์ที่เลือกมาให้เหมาะกับชุดปรับแต่งส่วนบุคคล จาก TUMI ที่มีสีสันสดใส (ป้ายห้อยกระเป๋า แพทช์โมโนแกรม และคลิปหนีบ) โดยจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ประเทศผลิต: Thailand
ขนาด
สูง: 32 cm
กว้าง: 40.5 cm
ลึก: 14 cm
ขยายได้: 19 cm
Shoulder strap: nullnull
Handle drop: nullnull
น้ำหนัก
2.31kg
วัสดุหลัก
บาลีสติก
Pouch Dimensions
สูง: null null
กว้าง: null null
ลึก: null null
Expanable: null null
ขนาดแล็ปท็อป
ใส่ได้ถึง 15 นิ้ว
คุณสมบัติภายใน
  • ปลอกแล็ปท็อปบุนวมแบบถอดได้ (ใส่ได้กับหน้าจอขนาด 15 นิ้ว) ช่องใส่แท็บเล็ตบุนวม กระเป๋าบุนวมขนาดใหญ่ ที่แบ่งไฟล์ ช่องซิป 2 ช่อง ช่องแบบไม่มีฝาปิด ช่องใส่สื่อ 6 ช่อง ช่องใส่การ์ด 3 ช่อง ที่ใส่ปากกา สายห้อยกุญแจ TUMI Tracer®
  • คุณสมบัติภายนอก
  • ซิปสำหรับเข้าสู่ช่องสัมภาระหลัก
  • กระเป๋าซิปแบบเส้นตรงด้านหน้า ตัวกระเป๋า
  • ช่องกระเป๋ารูปตัว U จำนวน 2 ช่อง (โดย ด้านนึงจะมาพร้อมด้วยซับในแบบกันน้ำ ),ช่องพิเศษด้านหน้ากระเป๋า มาพร้อมกระดุมแม่เหล็กแบบซ่อน
  • ช่องซิปบริเวณด้านหลัง,ช่องสอดบริเวณด้านหลังกระเป๋า
  • ซิปสำหรับขยายตัวกระเป๋า
  • สายสะพายแบบบุนวมแบบถอดออกได้,หูจับด้านบนทำจากหนัง
  • ปลอก add-a-Bag
  • อีเมลล์ถึงเรา

    ส่ง

    ติดต่อเรา

    02-761-9936

    TUMI Innovation by design

    Add-a-bag System
    กระเป๋าเดินทางและกระเป๋าถือของTUMI หลายชิ้น มีช่องด้านหลังเพื่อใช้สำหรับการสวมเข้าไปกับคันชักของกระเป๋าเดินทางได้ ให้คุณสามารถวางและพกพากระเป๋าที่ใส่ของหนัก วางลงบนกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อได้ เพื่อลากไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดาย
    FXT Ballistic®
    TUMI เป็นเจ้าแรกที่นำเส้นใยบอลลิสติกไนลอนมาสู่ตลาดผู้บริโภคเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา และในปัจจุบัน เราได้ปรับปรุงเส้นใยชนิดนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยผ้ากันกระสุนแบบพิเศษ FXT ของเรา ซึ่งผสานการทอที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและสารเคลือบชนิดพิเศษเพื่อให้มีความทนทานและกันรอยขีดข่วนได้เป็นพิเศษ และในการทดสอบความทนทาน เส้นใยไนลอนกันกระสุน FXT ของเรามีประสิทธิภาพดีเหนือกว่าวัสดุอ่อนนุ่มชั้นนำของคู่แข่ง.
    Omega Closure System®
    ซิปที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ TUMI สามารถลดความเสี่ยงในการเกิดความเสียหายต่อซิป ด้วยป้ายซิปได้รับการออกแบบมาเพื่อให้หลุดจากกระเป๋าหากเกิดการติดขัด คุณจึงสามารถเปลี่ยนป้ายซิปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แทนที่จะต้องเปลี่ยนซิปทั้งเส้น.
    ซองใส่แล็ปท็อปแบบถอดได้
    ซองใส่แล็ปท็อปแบบถอดได้ของเราช่วยปกป้องแล็ปท็อปของคุณและเป็นตัวเลือกที่สะดวกช่วยให้คุณสามารถพกพาแล็ปท็อป และสามารถใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าโท้ท และกระเป๋าเอกสารโดยส่วนใหญ่.
    ตัวยึดสายสะพายไหล่ Secure Slide®
    ตัวยึดสายสะพานไหล่ที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของเรานี้มาพร้อมกับฝาปิดที่สามารถเลื่อนล็อคให้เข้าที่ คุณสมบัตินี้ช่วยให้กระเป๋าไม่หลุดออกจากสายสะพายไหล่และป้องกันความเสียหายที่จะเกิดกับสิ่งของในกระเป๋าของคุณ ตัวยึดนี้จะสามารถถอดออกได้ด้วยมือเท่านั้นโดยการจัดวางตะขอให้ขนานกับตัวยึดสาย.
    สายพาดบ่าของ TUMI
    ด้วยสายพาดบ่าที่ได้รับการจดสิทธิบัตรนี้ เป็นสายที่ออกแบบมาเพื่อการเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว มีห่วงข้อต่อโลหะที่เชื่อมต่อกับสายอย่างดี ช่วยป้องกันไม่ให้กระเป๋าเลื่อนออกจากไหล่ของคุณในขณะที่คุณสะพาย
    Tumi Tracer®
    Tumi Tracer® เป็นโปรแกรมเสริมแบบพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าของ TUMI สามารถค้นหาสิ่งของที่สูญหายหรือถูกขโมย โดยอาศัยหมายเลขผลิตภัณฑ์ 20 หลักที่ไม่ซ้ำกันบนแผ่นโลหะพิเศษซึ่งถูกติดไว้กับผลิตภัณฑ์ของ TUMI อย่างถาวร เมื่อมีการลงทะเบียนกระเป๋าไว้กับเรา หมายเลขดังกล่าวพร้อมทั้งข้อมูลติดต่อของเจ้าของกระเป๋าจะถูกป้อนเข้าสู่ฐานข้อมูล Tracer ของเรา และจะถูกนำมาใช้เพื่อช่วยในการค้นหากระเป๋าที่สูญหายหรือถูกขโมยเมื่อมีการรายงานให้เราทราบ.
    ช่องเก็บของกันน้ำ
    ช่องเก็บของที่ออกแบบมาเป็นพิเศษนี้เหมาะสำหรับการจัดเก็บสิ่งของที่เปียกและชื้น ได้แก่ ร่ม ขวดน้ำ และชุดออกกำลังกาย เพื่อแยกออกจากสิ่งของอื่น ๆ ในกระเป๋า
    eReader
    ผลิตภัณฑ์นี้มีกระเป๋าหรือช่องใส่ของที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใส่อุปกรณ์ประเภท eReader ได้แก่ iPad™, Kindle™ และ Nook™

    มุมมอง 360

    กระเป๋าเอกสาร Expandable Organizer Laptop Brief

    ALPHA

    28,800 บาท